TRANH TỤNG

Giới thiệu về Luật Sư NGUYỄN THỊ MẾN  

Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thị Mến là luật sư thuộc Đoàn luật sư TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực pháp luật như: Đất đai, Hôn nhân gia đình, Thừa kế, Dân sự, Hình sự, Hành chính, Bảo hiểm, Doanh nghiệp, Lao động, . . .

Với mong muốn xây dựng một công ty luật tại Bến Tre, văn phòng luật sư tại Bến Tre hàng đầu các tỉnh miền tây nói chung, cũng như Bến Tre nói riêng, hướng tới loại trừ những rủi ro trong pháp lý, tạo hành lang phát triển kinh doanh cho mọi cá nhân, tổ chức. Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thị Mến đã cùng các cộng sự hoạt động trong lĩnh vực pháp luật tại Bến Tre, Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành tại miền tây…

Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thị Mến cũng được đánh giá uy tín trong hoạt động giải quyết tranh tụng tại Tòa án, Uỷ ban, đại diện cho khách hàng trong các tranh chấp đất đai, hợp đồng, kinh doanh thương mại, dân sự (hôn nhân gia đình, giải quyết thừa kế, chia tài sản, …)  tại Toà án, Uỷ ban nhân dân, các cơ quan khác. Đặc biệt là thương lượng, hòa giải thành các vụ việc tranh chấp.

Những góc nhìn toàn diện của Thạc sĩ – luật sư Nguyễn Thị Mến giúp khách hàng đưa ra những khả năng có thể xảy ra, từ đó đưa ra những giải pháp có hướng quyết định đúng đắn, phù hợp với quy định của pháp luật trong hoạt động của mình nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

Thạc sĩ – Luật sư NGUYỄN THỊ MẾN:

  • Luật sư doanh nghiệp Bến Tre
  • Luật sư Đất đai Bến Tre
  • Luật sư chuyên về Hợp đồng Bến Tre
  • Luật sư Dân sự Bến Tre
  • Luật sư Hình sự Bến Tre: Tham gia bào chữa bị can, bị cáo, bảo vệ quyền lợi người bị hại trong các vụ án hình sự;
  • Luật sư Hành chính Bến Tre
  • Luật sư Ly hôn Bến Tre, luật sư di chúc Bến Tre
  • Luật sư hòa giải Bến Tre
  • Luật sư tư vấn tại Bến Tre Bến Tre, Tư vấn thường xuyên cho các doanh nghiệp Bến Tre

Bên cạnh đó Thạc sĩ – luật sư Nguyễn Thị Mến sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn pháp lý miễn phí cho người nghèo và đối tượng chính sách.

Để nhận được sự hỗ trợ kịp thời, tận tâm, trách nhiệm từ Luật sư và các chuyên gia pháp lý bạn có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng số: 0931.105.104.

Trân trọng!

═════════════════════════════════

LUẬT SƯ BẾN TRE (LSBT & CỘNG SỰ)

Trụ sở: 163/D1 Đường Trương Vĩnh Ký, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thuận An, TP. Bến Tre (đối diện trường Tiểu học Mỹ Thạnh An)

Hotline: 0931.105.104 (Luật sư Nguyễn Thị Mến)

Email: lsnguyenthimen@gmail.com

Website: htttp://luatsunguyenthimen.vn/

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

eighteen + 8 =